Motorist đạt được thỏa thuận với nhà đầu tư chiến lược chính Tokyo Century Leasing (Singapore) tại Series A với mức định giá 60 triệu USD

Đăng bởi lúc

Editors%2 Fimages%2 F1705912603222 1705912603222


(Đội ngũ quản lý Motorist; từ trái sang: Eugene Foo, Jake Ler, Damian Sia, Angela Poh)

SINGAPORE, [22 tháng 1 năm 2024] – Motorist, công ty hàng đầu về giải pháp công nghệ ô tô, vui mừng công bố Tokyo Century Leasing (Singapore) với tư cách là nhà đầu tư chính chiến lược trong vòng cấp vốn Series A của mình. Sự hợp tác quan trọng này không chỉ chứng thực cách tiếp cận đổi mới của Motorist trong lĩnh vực ô tô mà còn đánh dấu sự mở rộng quan trọng của công ty trong lĩnh vực tài chính ô tô, mang lại lợi ích cho cả đại lý và người tiêu dùng. Các nhà đầu tư hiện tại bao gồm AngelCentral Syndicate cũng đã tham gia vòng này, khẳng định lại niềm tin của họ vào quỹ đạo tăng trưởng của Motorist.

Với chuyên môn và sự hỗ trợ của Tokyo Century Leasing (Singapore), Motorist sẽ tăng cường hoạt động kinh doanh tài chính của mình để cung cấp các giải pháp cho vay toàn diện hơn nữa. Động thái này phù hợp với tầm nhìn của Motorist nhằm hợp lý hóa quyền sở hữu ô tô và trải nghiệm giao dịch, giúp tất cả các bên liên quan dễ tiếp cận hiệu quả hơn.

Sau đợt gây quỹ này, Motorist vẫn đang tích cực tìm kiếm thêm các nhà đầu tư chiến lược cho vòng Series A của mình. Công ty mong muốn hợp tác với các đơn vị có chung tầm nhìn về cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô. Những quan hệ đối tác này không chỉ là đầu tư tài chính mà còn có tham vọng chung là cùng tạo ra giá trị, thúc đẩy đổi mới và thúc đẩy tăng trưởng ở các thị trường mới.

Damian Sia, Người sáng lập/Giám đốc điều hành của Motorist cho biết: “Khoản đầu tư này của Tokyo Century Leasing (Singapore) là một bước tiến lớn. Nó không chỉ là nguồn tài trợ mà còn là việc xây dựng một mạng lưới quan hệ đối tác chiến lược có thể mang lại những cải tiến toàn diện cho hệ sinh thái ô tô. Chúng tôi hiện đang tìm kiếm thêm các nhà đầu tư sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi trong hành trình này và đóng góp cho một tương lai nơi giao dịch ô tô liền mạch, minh bạch và thân thiện với người dùng."

Editors%2 Fimages%2 F1705912931213 1705912931213

Thành công hiện tại của Motorist, nổi bật là Motorist Super App được sử dụng bởi 15% chủ sở hữu phương tiện ở Singapore, mới chỉ là bước khởi đầu. Với kế hoạch mở rộng sự hiện diện của mình tới 10 quốc gia vào năm 2026, bao gồm cả hoạt động sắp tới ở Philippines, Motorist đang trên đà phát triển nhanh chóng. Đã hoạt động tại Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, công ty có vị thế tốt để mở rộng tầm cao mới trong ngành công nghiệp ô tô.

Mục tiêu của Motorist rất rõ ràng: trở thành động lực định hình lại trải nghiệm ô tô trên toàn cầu. Với mức định giá hiện tại là 60 triệu USD và hướng tới việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tài chính của mình, Motorist không chỉ đang phát triển mà còn mở rộng để đáp ứng và vượt qua nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường ô tô.

Về Motorist

Motorist, được thành lập vào năm 2015, là công ty đi đầu trong ngành công nghệ ô tô, nhằm đơn giản hóa việc sở hữu ô tô và nâng cao trải nghiệm lái xe ô tô cho chủ sở hữu phương tiện. Ứng dụng Motorist cung cấp một loạt các dịch vụ toàn diện, phục vụ mọi khía cạnh của việc sở hữu và quản lý ô tô.

Liên hệ truyền thông:

Danny Ng

Quản lý Truyền thông Marketing & PR

[email protected]

+65 8208 9662

Powered by Froala Editor

0 Bình luận