Motorist bổ nhiệm Angela Poh làm Phó Giám đốc điều hành

Đăng bởi lúc

Editors%2 Fimages%2 F1709781403640 Photo 2024 03 06 15 14 19

SINGAPORE, [Ngày 6 tháng 3 2024] – Motorist, công ty hàng đầu về giải pháp công nghệ ô tô, đã bổ nhiệm bà Angela Poh làm Phó Giám đốc điều hành của công ty, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2024, góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong lĩnh vực kỹ thuật số ngày càng quan trọng của Singapore.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ vào ngày 8 tháng 3, việc thăng chức cho một phụ nữ giám đốc điều hành có năng lực trong một công ty Singapore đang phát triển nhanh là một minh chứng tích cực và phản ánh sự thăng tiến của phụ nữ trong sự nghiệp, bổ sung vào những thành tựu khác của họ, đồng thời xác nhận vai trò bình đẳng của phụ nữ so với nam giới trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

Việc bổ nhiệm bà Poh vào vị trí quản lý cấp cao tại Motorist cũng phản ánh Sách Trắng về Phát triển Phụ nữ Singapore, trong đó đề cập đến việc xây dựng môi trường làm việc phản ánh các giá trị xã hội của quốc gia về sự công bằng, hòa nhập và tiến bộ. Bà Poh hiện đã gia nhập vào hàng ngũ các phụ nữ lãnh đạo ở Singapore - với 13,1% công ty Singapore được điều hành bởi nữ giám đốc điều hành vào năm 2021, đây là tỷ lệ cao nhất trên thế giới, theo báo cáo của Deloitte.

Bà Poh là Giám đốc Doanh thu, quản lý các dòng doanh thu của Motorist, công ty nằm trong danh sách 100 công ty phát triển nhanh nhất Singapore (dựa trên mức tăng trưởng doanh thu từ năm 2019 đến năm 2022) do The Straits Times và công ty nghiên cứu toàn cầu Statista có trụ sở tại Đức tổng hợp. Motorist đã có mặt trong danh sách này trong ba năm liên tiếp.

Công ty khởi nghiệp kỹ thuật số thành công này hiện đang hoạt động tại Singapore (trụ sở chính), Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Phó Giám đốc điều hành Motorist, bà Angela Poh, cho biết: “Tôi cảm thấy hào hứng với vai trò mới là Phó Giám đốc điều hành của Motorist và sẽ tận dụng tối đa cơ hội này. Với tư cách là người đồng điều hành mới được bổ nhiệm của công ty, tôi sẽ cố gắng hết sức cùng với tất cả các đồng nghiệp của mình để phát triển hoạt động kinh doanh hơn nữa, không chỉ ở Singapore, nơi tất cả đã bắt đầu cách đây 9 năm, mà còn ở các thị trường ASEAN khác của chúng tôi.”

Giám đốc điều hành của Motorist, ông Damian Sia, nói thêm: “Sự thăng tiến xứng đáng của Angela sẽ cho phép tôi tập trung hơn vào việc mở rộng Motorist trong khu vực. Chúng tôi đặt mục tiêu đưa siêu ứng dụng và dịch vụ ô tô toàn diện của mình đến sáu quốc gia nữa vào năm 2026, bắt đầu từ Philippines.”

Trước khi gia nhập Motorist, bà Poh đã làm việc cho American Express hơn 15 năm. Vai trò cuối cùng của bà là phát triển kinh doanh, giám sát các khoản thanh toán thương mại trong khu vực. Bà có bằng cử nhân thương mại của Đại học Murdoch của Australia. Bà Poh hiện đã kết hôn và có hai con.

Về Motorist

Motorist là một nền tảng ô tô có trụ sở tại Singapore, đã phục vụ gần 950.000 người lái xe và tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch xe trị giá hơn 1 tỷ USD. Khoảng 10% dân số phương tiện giao thông ở Singapore sử dụng siêu ứng dụng Motorist để quản lý các vấn đề liên quan đến phương tiện của họ. Thông qua các quy trình giao dịch minh bạch (mua, bán, bảo hiểm), nhắc nhở và thông báo thông minh được cá nhân hóa, Motorist hướng tới việc đơn giản hóa việc sở hữu ô tô cho đại chúng. Hiện tại, 8 trong số 10 người dùng hành động theo lời nhắc, dù là để gia hạn thuế đường bộ hay nộp phạt giao thông. Ngoài Singapore, Motorist còn có mặt tại Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Liên hệ truyền thông:

Danny Ng 

Quản lý Marketing Truyền thông & Quan hệ Công chúng

Motorist Singapore

Email: [email protected]

Số điện thoại: 

+65 8208 9662 

+60 19 612 8060

Powered by Froala Editor

0 Bình luận