Motorist tăng cường mở rộng khu vực bằng việc ra mắt cổng thông tin và dịch vụ ô tô tại Philippines

Đăng bởi lúc . Cập nhật lúc 3 Tháng Tư 2024

Editors%2 Fimages%2 F1712032396350 1712032396350Nhóm tiên phong của Motorist Philippines do ông Hansel Kong (giữa), quản lý phát triển thị trường ở nước ngoài của Motorist.

SINGAPORE [2 Tháng 4 2024] – Motorist, công ty hàng đầu về giải pháp công nghệ ô tô, vui mừng thông báo rằng công ty đã mở rộng sang Philippines với việc khai trương văn phòng tại Thành phố Quezon, Metro Manila.

Đây là thị trường thứ 5 của công ty sau Singapore (trụ sở chính), Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Việc bổ sung Philippines vào nhóm doanh nghiệp Motorist đang phát triển cũng đánh dấu một nửa chặng đường trên lộ trình của Motorist để hoạt động thành công tại 10 quốc gia vào cuối năm 2026.

Philippines được biết đến với thị trường năng động về xe du lịch và xe thương mại, đó là lý do tại sao nước này được chọn là thành viên mới nhất bổ sung vào mạng lưới kinh doanh đang phát triển của Motorist. Việc khai trương Motorist Philippines thể hiện công thức khởi nghiệp kỹ thuật số thành công của công ty, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm ô tô của tài xế, khách hàng và đối tác trên toàn khu vực ASEAN.

Damian Sia, người sáng lập & Giám đốc điều hành của Motorist Singapore, cho biết: “Việc gia nhập Philippines, một trong những thị trường năng động nhất ở Đông Nam Á về xe du lịch và xe thương mại, tiếp tục mở rộng nhanh chóng sau khi ra mắt tại Việt Nam vào năm ngoái và tại Thái Lan hai năm trước.”

Là một phần trong chiến lược kinh doanh của Motorist, công ty cam kết thúc đẩy quá trình số hóa ngành công nghiệp ô tô ở Philippines. Bằng cách hợp tác với các đại lý địa phương, Motorist Philippines nhằm mục đích làm phong phú thêm trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo. Chiến lược này nhấn mạnh sự cống hiến của công ty trong việc chuyển đổi các dịch vụ ô tô thành một hệ sinh thái liền mạch, dựa trên công nghệ, mang lại giá trị chưa từng có cho người tiêu dùng.

Về Motorist

Motorist, được thành lập vào năm 2015, là công ty đi đầu trong công nghệ ô tô, chuyên đơn giản hóa việc sở hữu ô tô và nâng cao hành trình ô tô cho chủ sở hữu phương tiện. Ứng dụng Motorist Super của nó cung cấp một loạt các dịch vụ toàn diện, phục vụ mọi khía cạnh của việc sở hữu và quản lý ô tô.

Liên hệ truyền thông:

Danny Ng

Quản lý Marketing Truyền thông & PR Motorist Singapore

Email: [email protected]

+65 8208 9662

+60 196128060

0 Bình luận